1. Tableau Business Intelligence

10 công cụ trực tuyến miễn phí mà hữu ích với các doanh nghiệp

Discussion in 'Công nghệ' started by bsdinsight, Feb 5, 2017.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    assist-my-real-estate-biz-30-free-tools-1486265957652.jpg

    Dropbox, Google Analytics hay Survey Monkey hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người.

    Điều mà bạn luôn mong muốn khi khởi sự doanh nghiệp đó là sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách của mình để phát triển. Để đạt được mục tiêu đó, hãy tham khảo những công cụ miễn phí dưới đây bởi chúng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giúp bạn phát triển công việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi và tiết kiệm chi phí:

    1. Launchrock

    Launchrock là một công cụ đơn giản để xây dựng nhanh một trang web. Nó cho phép bạn lập một trang web đơn giản, bắt mắt để quảng bá về dự án sắp tới của bạn và giúp các khách hàng tiềm năng của bạn đăng ký vào danh sách email. Cách làm này giúp bạn có một danh sách những đối tượng khách hàng tiềm năng trước khi bạn thực sự khai trương trang web của mình.

    2. Madmimi

    Madmimi là phương tiện tuyệt vời để thực hiện tiếp thị và quảng cáo bằng email. Phần mềm này cho phép người dùng tạo, gửi và theo dõi email trực tuyến. Dịch vụ này miễn phí đối với một số lượng nhất định các địa chỉ liên lạc và cho phép bạn gửi miễn phí số lượng email không hạn chế.

    Các mẫu email của Madmimi được thiết kế đẹp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng với giao diện dễ sử dụng.

    3. Google Analytics

    Google Analytics là công cụ mạnh và thông minh mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua để quản trị website của mình. Phần mềm này cho bạn theo dõi số lượng khách ghé thăm trang web của mình và nắm rõ thời gian bao lâu khách ghé thăm, trang nào khách ghé thăm và định vị khách hàng ở đâu, dùng trình duyệt gì và liên kết trang web của bạn đến nguồn nào. Đặc biệt, Google Analytics cho phép bạn thiết lập các mục tiêu theo yêu cầu và thậm chí tiến hành thử nghiệm một trang chủ mới.

    4. Hiver

    Hiver chuyển Gmail của bạn thành một helpdesk (một hệ thống hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm và nội dung số). Sử dụng công cụ này, bạn có thể theo dõi các công việc đang thực hiện ở thanh bên và giao việc cho các bạn trong nhóm. Phần mềm này miễn phí cho tối đa ba người sử dụng.

    5. SurveyMonkey

    SurveyMonkey là một công cụ khảo sát tuyệt vời không chỉ đối với các doanh nhân mà dành cho bất cứ ai. Giao diện của trang web này rất giản đơn. Bạn có thể thiết kế, tạo và đăng tải khảo sát của mình trong vài phút và sau đó Survey Monkey sẽ phân tích kết quả cho bạn.

    6. Evernote

    Evernote giúp lưu trữ những ghi chép của bạn một cách dễ dàng trong bất kỳ định dạng nào và cho phép bạn chia sẻ thông tin với bất cứ ai bạn muốn. Bạn có thể truy cập thông tin mình ghi chép từ bất kỳ thiết bị nào vì chúng được lưu trữ trên cloud.

    7. Slack

    Slack là một ứng dụng chat nhóm hữu dụng, tạo ra một phong cách làm việc và giao tiếp mới giữa các thành viên trong nhóm. Phần mềm này được đánh giá có nhiều ưu điểm hơn so với các ứng dụng chat khác như Skype, Viber....Nó cho phép người dùng chat nhóm với nhau cho dù sử dụng thiết bị nào. Nhờ khả năng liên kết với các ứng dụng lưu trữ khác như Dropbox, Google Drive..., phần mềm này còn giúp các thành viên trong nhóm có thể theo dõi tiến độ công việc trong cửa sổ chat thông việc chia sẻ tập tin, hình ảnh và các bảng tính, dùng harshtag tạo ra các channel...mà không cần phải mở nhiều cửa sổ hay trình duyệt. Nhờ vậy, mà các thành viên trong nhóm cho dù ở các vị trí địa lý và sử dụng các thiết bị khác nhau có thể hỗ trợ nhau và cộng tác hiệu quả.

    8. Dropbox

    Dropbox hữu hiệu không chỉ đối với doanh nghiệp mà còn cho cá nhân. Ứng dụng này cho bạn sử dụng 2GB miễn phí để lưu trữ những tài liệu quan trọng trên cloud và truy cập các tệp tin này từ bất kỳ thiết bị nào bạn muốn.

    9. Google Hangout

    Google Hangout giúp bất cứ ai sử dụng hộp thư Gmail dễ dàng thực hiện một cuộc đàm luận video. Bạn còn có thể chia sẻ desktop của mình và cho phép người khác nhìn thấy màn hình của mình trong quá trình giao tiếp.

    10. Trello

    Trello là công cụ quản lý công cụ quản lý và tổ chức phối hợp công việc một cách hiệu quả nhất theo phương pháp Kanban của Nhật. Nó cho phép tổ chức các dự án với mọi quy mô và giúp mọi thành viên trong nhóm mau chóng nắm bắt số lượng công việc, ai là người chịu trách nhiệm, diễn biến công việc theo ba trạng thái: Todo (Cần làm), Doing (Đang làm), Done (Hoàn thành).

    Bạn có thể tổ chức công việc của mình trên các tấm thẻ thông tin (card), ghi chú và giao việc cho người khác. Việc sử dụng công cụ Trello sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách có trật tự, theo mức độ ưu tiên, kiểm tra và bao quát tiến độ công việc và không bỏ sót phần việc cần làm, tổng kết và đúc kết kinh nghiệm để thực hiện tốt cho phần việc tiếp theo.
     
  2. Loading...


Share This Page