1. Tableau Business Intelligence

Các lợi ích của giải pháp quản trị doanh nghiệp

Discussion in 'Quản trị doanh nghiệp' started by bsdinsight, Apr 17, 2016.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Giải pháp quản trị doanh nghiệp.
    Tựu trung các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện nay để cùng với các nhà quản trị của doanh nghiệp xây dựng nên vương quốc của mình sẽ bao gồm:
    • Giải pháp ERP - một giải pháp nắm giữ toàn bộ các hoạt động nội bộ của doanh nghiệp, nhưng một back-end của hệ thống quản trị nhằm phục vụ cho toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp một các suông sẻ, nhanh chóng, và là người cung cấp thông tin chi tiết cho toàn bộ các hoạt động. ERP sẽ là qui trình vận hành trong nội bộ của doanh nghiệp, ERP là quản lý tồn kho, ERP là quản lý sản xuất, ERP là quản lý thu chi, ERP là tài chính kế toán, ERP là dòng tiền, ERP là báo cáo tài chính, ERP là qui trình mua hàng, ERP là hoạt động quản lý các đơn hàng của khách hàng - ERP là giám sát hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp, ngay cả các công ty thành viên

    • Giải pháp CRM - một giải pháp nữa theo chân nhà quản trị và khách hàng đó là "Quan hệ" với khách hàng, CRM là tác động qua lại lẫn nhau giữa doanh nghiệp và khách hàng, CRM là nhận thức lẫn nhau giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp cho nhà quản trị định vị được vị trí của mình đối với khách hàng, xác định vị trí của doanh nghiệp ở đâu trong chiến lược phát triển của khách hàng và chắc chắc là cũng xác định được khách hàng ở đâu trong chiến lược của doanh nghiệp bạn - CRM là marketing, CRM là kinh doanh, và rất quan trọng CRM là dịch vụ khách hàng. CRM sẽ là người cho bạn biết được khách hàng của bạn đang cần gì, và làm thế nào để nắm giữ khách hàng của mình lại.

    • Giải pháp BI - Với bối cảnh kinh tế hiện nay là kinh tế phẳng, nền kinh tế tri thức và siêu cạnh tranh buộc các nhà lãnh đạo luôn luôn phải có thông tin, và các giải pháp quản trị cần phải cung cấp cho họ các góc nhìn, nếu không muốn nói là mọi góc nhìn về doanh nghiệp của bạn và thế giới xung quanh - một big picture sẽ giúp cho nhà lãnh đạo đặt doanh nghiệp của bạn vào các workplace thinking, xác định một cách chính xác nguồn lực, mục tiêu và phương thức hành động cho từng chiến lược của doanh nghiệp.
    business-management.jpg
    Những giải pháp công nghệ được sử dụng quản trị doanh nghiệp đã và đang mang lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp, những Starbucks phát triển các giải pháp công nghệ để mang đến cho khách hàng của mình sự thuận tiện hơn trong việc đặt mua sản phẩm, Alibaba đã trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới với những giải pháp công nghệ hàng đầu giúp người mua và người bán gặp nhau, Apple với chiếc điện thoại và tablet đã thay đổi cả các thói quen làm việc của các nhà quản trị, nền tảng cho việc tiết kiệm và tăng doanh thu của hàng triệu triệu doanh nghiệp trên toàn cầu

    Cộng tác
    Các giải pháp quản trị sẽ là nền tảng để mọi thành viên trong doanh nghiệp cùng nhau làm việc trên cùng một nền tảng số liệu, định lượng, một môi trường chia sẻ thông tin và cộng tác trong hoạt động - số liệu sẽ kết nối các hoạt động của các phòng ban từ mua hàng tới kế toán, tới kho. Sự cộng tác giờ đây đã được mở rộng ra cho khách hàng, cho nhà cung cấp tạo nên một môi trường làm việc mà ở đó các nguồn lực sẽ được tối ưu đến mức có thể, phát huy mọi năng lực vốn có của từng thành viên trong môi trường đó.

    Tổ chức
    Các giải pháp quản trị sẽ đem lại luồng gió mới trong công tác tổ chức của doanh nghiệp với phân công trách nhiệm, xây dựng các nhiệm vụ công việc một cách dễ dàng và từ đây nhà quản trị dễ dàng hơn trong việc tổ chức quản lý nhân sự của mình, tổ chức đánh giá đội ngũ nhân sự nhằm tối ưu hóa các hoạt động và nhân sự, gia tăng hàm lượng chất xám trong mọi hoạt động của doanh nghiệp mình.

    Năng lực cạnh tranh
    Bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các hoạt động và báo cáo, bạn rất nhanh chóng có ngay số liệu mà mình cần để tìm hiểu hoặc ra một quyết định nào đó, bạn sẽ phải nhìn thấy rất nhiều tài liệu giấy tờ trên bàn của bạn sau thời gian đi công tác 1, 2 ngày, dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn, nâng cao độ hài lòng của khách hàng, sản phẩm tốt hơn, thuận tiện hơn cho khách hàng, dòng tiền của bạn tốt hơn và tất cả các điều đó sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn năng lực cạnh tranh tuyệt vời.

    Hài lòng khách hàng
    Am hiểu được nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho họ những gì khách hàng của bạn cần với dịch vụ tốt nhất nhằm giữ chân khách hàng của bạn, nhưng trên hết là các giải pháp quản trị xây dựng cho bạn mối quan hệ với khách hàng, sự tác động và tương tác lẫn nhau tạo ra sự hiểu biết lẫn nhau, cùng nhau phát triển

    Chiến lược
    Giờ đây, bạn đã có đầy đủ các thông tin về thị trường, về nguồn lực, và cách thức để đạt được mục tiêu của bạn, các giải pháp phần mềm sẽ cung cho bạn đến tận răng các thông tin của doanh nghiệp, thị trường quốc tế, thị trường trong nước; cung cấp cho bạn công cụ giám sát bật nhất trong các công cụ giám sát và đánh giá, bảo đảm bạn luôn luôn có mặt tại mọi điểm nóng trên con đường thực hiện chiến lược của mình..

    Hãy xây dựng môi trường cộng tác cho doanh nghiệp của bạn, vận hành trên nền tảng định lượng sẽ tận dụng mọi nguồn lực mà doanh nghiệp của bạn đang có, và đó là điểm xuất phát cho sự phát triển của bạn trong môi trường kinh tế phẳng, kinh tế tri thức và siêu cạnh tranh của hiện tại, và trong tương lai.
     
    Last edited: Apr 22, 2016
  2. Loading...


Share This Page