CRM mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Discussion in 'Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI' started by bsdinsight, May 11, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    CRM, Customer Relationship Management, một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp tập trung vào 3 mảng giao tiếp với khách hàng (1) Marketing, (2) Sale, và (3) Customer Services.

    Các giá trị lớn mà Dynamics CRM mang về cho nhà quản trị là:
    1. Hoạt động hoàn toàn trên nền Web, cùng với các thiết bị đi động mang lại sự cơ động và khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi cho các nhân viên
    2. Cung cấp môi trường làm việc cộng tác giữa khách hàng và các bộ phận marketing, sale, và customer care, là cơ sở để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp.
    3. Tích hợp với mọi công cụ liên lạc với khách hàng như email, SMS, call-center, và các hoạt động thường nhật như gặp gỡ (Appointment), Task,.. để tập trung các hoạt động với khách hàng, cung cấp cái hình toàn cục và các phân tích về hành vi khách hàng cho nhà quản lý.
    4. Dynamics CRM cung cấp nền tảng phát triển để đáp ứng mọi yêu cầu về qui trình hoạt động kinh doanh, marketing và dịch vụ khách hàng cho dù phức tạp đến đâu
    5. Khả năng phát triển các tích hợp với các giải pháp ERP, SCM, HRM,.. của doanh nghiệp tạo thành môi trường công nghệ quản trị doanh nghiệp
    Giải pháp chuyên ngành của Dynamics CRM
    1. Dynamics CRM cho ngành bất động sản
    2. Dynamics CRM cho kinh doanh xe hơi
    3. Ngành dịch vụ tài chính với Dynamics CRM.

    MS-Dynamics-CRM-2013-Sales-Dash-3D.png
     
    Last edited: Nov 14, 2014
  2. Loading...


  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Deliver amazing customer experiences every time. Microsoft Dynamics CRM helps you turn every customer into a happy customer. Watch our the Microsoft Dynamics Global Premiere Event and learn more about Microsoft Dynamics CRM 2013

     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    CRM là công cụ để doanh nghiệp ghi lại toàn bộ quá trình từ lần tiếp xúc đầu tiên, cho tới khi là khách hàng mua món hàng đầu tiên, và các dịch vụ khách hàng
    1. CRM hoạt động trên nền web, và hỗ trợ việc tập trung quản lý mọi hoạt động của tất cả các khách hàng, và từ đây các nhà quản trị mới tìm kiếm các hành vi của khách hàng, tạo cho doanh nghiệp xác định đúng khách hàng, cung cấp đúng sản phẩm, và đúng thời gian.
    2. Tổ chức đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp theo mọi mô hình quản trị của doanh nghiệp, như tổ chức thành đội (team), theo mô hình hoạt động (tele-sale,...), theo vị trí địa lý, theo các chi nhánh văn phòng,...
    3. Dễ dàng hỗ trợ cho các nhân viên marketing tổ chức quản lý các chương trình marketing, tổ chức quản lý các khách hàng mục tiêu, đánh giá các chương trình marketing một các định lượng
    4. Cung cấp công cụ hàng đầu để các nhà quản trị tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng, nâng cao dịch vụ khách hàng
    5. Sử dụng và hoạt đông trên các thiết bị di động nhằm giúp cho các nhân viên kinh doanh luôn sẵn sàng làm việc với khách hàng mọi lúc mọi nơi, và nhà quản trị luôn có thông tin về hoạt động của doanh nghiệp mình.
     
  6. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Lợi ích từ việc tích hợp Dynamics CRM với SMS

    Khi toàn bộ các khách hàng đã được tập trung về một nơi và với việc tích hợp Dynamics CRM với dịch vụ tin nhắn SMS, bạn sẽ có nhiều lợi tức.
    1. Tự động nhắn tin chúc mừng cho khách hàng trong các sự kiện quan trọng như lễ, tết, sinh nhật,...
    2. Tự động nhắn tin cho khách hàng các hoạt động như đủ điểm thưởng, hoặc các trạng thái về bảo hành, bảo trì, sửa chữa cho khách hàng hoàn toàn tự động
    3. Tạo ra các chương trình khuyến mãi, và nhờ hệ thống nhắn tin cho các khách hàng về chính sách khuyến mãi này - càng nhiều khách hàng biết về chương trình, cơ may bán được hàng nhiều hơn
    4. Dynamics CRM sẽ ghi nhận lại các thông tin đã SMS cho khách hàng vào hệ thống một cách tự động, và khả năng bạn sẽ cần các thông tin này trong tương lai, như để đối soát hoạt động, số liệu, dữ liệu,...
    5. Chính xác dữ liệu khách hàng hơn thông qua việc gởi SMS, bạn sẽ nhận được phản hồi về số điện thoại mà bạn đang có đúng hay sai, và từ đây, bạn sẽ chính xác hóa dần kho dữ liệu khách hàng của bạn.
    6. Trong một số trường hợp, bạn lại cung cấp dịch vụ SMS này cho khách hàng, tăng doanh thu của công ty bạn
     
  7. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Một video cho thấy việc xây dựng dựng đội ngũ kinh doanh, tạo môi trường làm việc cộng tác sẽ là sức mạnh của doanh nghiệp bạn.

     
  8. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Dynamics CRM, công cụ hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu kinh doanh cũng như mục tiêu của bạn.

     
  9. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Lợi ích từ việc vận hành các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, VIP, khách hàng thường xuyên,... của bạn nằm ở rải rác khắp các nơi của các nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, và dịch vụ khách hàng - và một khi bạn mong muốn phát triển 1 sản phẩm nào đó, một thị trường nào đó bạn lại rất cần các thông tin đề phân tích, tìm hiểu về sản phẩm mới thị trường mới,.... và gần như chắc chắn bạn không có đủ thông tin. Mà muốn có đủ, bạn có sự tham gia của rất nhiều nhân sự với sự tổng hợp của rất nhiều nguồn từ các file Excel.

    CRM mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế với việc tổng hợp mọi nguồn thông tin:
    1. Doanh nghiệp của bạn tập trung tất cả từ khách hàng tiềm năng, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,... và toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty bạn với từng khách hàng một - cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện (mà người ta hay gọi là 360 độ)
    2. Dễ dàng liên lạc với khách hàng của bạn hơn với toàn bộ history của khách hàng, mang lại cho khách hàng cái nhìn rất thiện cảm với bạn, và đó là cơ hội của bạn.
    3. Bạn đã có một hệ thống sẵn sàng cho việc - Mở rộng kinh doanh của bạn về thị trường, đối tượng khách hàng, sản phẩm, và điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm của bạn vào đúng thị trường, khách hàng - và chắc chắn bạn luôn biết rằng đây là tiền đề cho sự thành công của doanh nghiệp bạn.
    4. Dễ dàng áp dụng các qui định, qui trình vào làm việc cho các nhân viên kinh doanh, khách hàng, và sản phẩm của bạn, giúp bạn chuyên nghiệp hóa toàn bộ hoạt động của bạn với khách hàng, điều này mở ra cơ hội bạn có thêm điểm trong mắt khách hàng của bạn, và cơ hội sẽ đến từ các góc nhìn của khách hàng về doanh nghiệp của bạn.
    5. Bạn có được một hệ thống tổ chức quản lý đội ngũ kinh doanh của bạn, tạo nên sự phối kết hợp chặc chẽ trên nền tảng cộng tác và đây là sức mạnh của doanh nghiệp bạn - sẽ là giảm rất nhiều đau đầu cho các nhà quản trị về nhân sự của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp của bạn.
    6. Rất nhanh chóng cung cấp các thông tin cho khách hàng, từ các tài liệu giới thiệu sản phẩm cho tới bảng chào giá, đơn hàng - và hơn thế nữa là luôn luôn bảo đảm, cam kết các thỏa thuận, lời hứa với khách hàng.
    7. Bạn có cần tìm kiếm ở file Excel A, file Excel B, rồi file Word M, rồi lại hỏi nhân viên kinh doanh H, nhân viên marketing T về khách hàng của mình - không, bạn chỉ cần truy cập vào CRM mọi lúc mọi nơi, và bạn có đầy đủ các thông tin về khách hàng của mình thông qua các Dashboard và các báo cáo quản trị - Điều này giúp cho bạn rất nhiều trong công việc, cắt giảm thời gian, nhanh chóng có được thông tin, mọi lúc mọi nơi làm cho sự hưng phấn của công việc của bạn sẽ nâng cao, và chắc chắn hiệu quả trong công việc của bạn sẽ không như trước đây với không có giải pháp CRM.
    8. Ban sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhanh chóng hơn rất nhiều khi triển khai các ý tưởng kinh doanh mới của bạn, và rất cũng rất nhân có được sự phản hồi của khách hàng về ý tưởng mới này của bạn, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng quyết định cho ý tưởng này, nhằm giúp cho doanh nghiệp bạn phát triển nhanh chóng, nhanh chóng nắm bắt các cơ hội kinh doanh với các ý tưởng táo bạo của bạn.
    9. CRM là công cụ tốt nhất để bạn xây dựng môi trường làm việc cộng tác, chuyên nghiệp với khách hàng và trong nội bộ của doanh nghiệp bạn và đây chính là nền tảng của dự phát triển doanh nghiệp của bạn.
    10. Vận hành kinh doanh của bạn cần rất nhiều thông tin, và CRM là người bạn đường, là người thư ký trung thành nhất của bạn khi mang mọi thông tin về khách hàng, thị trường, sản phẩm cho bạn một cách nhanh chóng và không đòi hỏi bất cứ một khoản thời gian nào, và điều rất đặc biệt là cô thư ký có thể làm việc 24/7
    Và không lẽ ngẫu nhiên mà các nhà quản trị luôn đánh giá CRM rất quan trọng với sự phát triển của doanh nghiệp (chỉ sau có Business Intelligence) vì nó mang lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp, từ các hoạt động với khách hàng của bạn.
     
    hung.manh likes this.
  10. hung.manh

    hung.manh Member

  11. Mây Mềm

    Mây Mềm New Member

    Hiện nay trào lưu trên thế giới là CRM trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây vì sự linh hoạt cũng như chi phí hợp lý ;)
     
  12. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Ưu thế của điện toán đám mây chắc chắn không thể chối bỏ được rồi. Nhưng đây chỉ là một lợi ích về mặt hạ tầng công nghệ dành cho doanh nghiệp chứ không hẳn là lợi ích của CRM mang lại.

    Có chăng, thì lời ích từ đám mây, chính là những thông tin bốc hơi được ngưng tụ vào đám mây mà chúng ta có thể vào đó lấy được
     
: dynamics crm

Share This Page