Dynamic CRM 8 lợi ích mobile CRM

Discussion in 'Microsoft Dynamics 365' started by Phu Ton, Jun 13, 2014.

  1. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Trong cái thời đại mobile đâu đâu cũng có thể thấy mobile, được hiện diện trên khắp các hoạt động của đời sống quanh ta. Trong doanh nghiệp còn sẳn sàng đầu tư các công cụ, các dự án làm việc trên mobile để mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Nhân viên có thể tương tác làm việc mọi lúc mọi nơi...

    Dynamic CRM là một ví dụ cho việc mobile hóa quản lý của doanh nghiệp; các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, được đưa lên mobile. Vậy các lợi ích của một Dynamic CRM khi mobile là:

    mobile crm.jpg
    1. Tìm được khách hàng trong thời gian ngắn nhất: Bạn có thể hình dung ra một phương thức làm việc, ngay trên đường đi, khi ngồi với bạn bè trong một quán cafe là có thể truy cập vào hệ thống khách hàng, lấy thông tin và làm việc với khách hàng sẽ như thế nào?
    2. Tạo mối quan hệ thân thiết hơn với "thượng đế": Với một cô trợ lý thông minh là Siri nhắc việc, với một danh sách các thông tin cần làm việc nằm trên mobile, thì em dám chắc là chúng ta có thể có được các cuộc hẹn với khách hàng tốt nhất.
    3. Hiệu quả công việc của mấy ông bán hàng: mọi lúc, mọi nơi điều có thể làm việc để lấy deal. Ông nhân viên bán hàng có thể đưa yêu cầu về cho công ty, công ty có thông tin tốt nhất cho nhân viên bán hàng
    4. Hổ trợ cho mấy ông dịch vụ: ngày nay, người người điều có được mobile trên tay. Các bác đi bảo trì cho khách hàng có được thông tin ngay trên thiết bị cầm tay - qúa tuyệt
    5. Giảm các cuộc gọi không cần thiết: ngay trên đường đi làm, ngay trong quán cafe cũng biết đưuọc thông tin, nếu không có cái này thì gọi điện hỏi tứ phương - quá đuối
    6. Giảm làm việc trên giấy: quên đi cái tờ giấy và cây viết rắc rối ấy, hãy cầm mobile lên và làm việc
    7. Giảm thiểu sai sót: hãy hình dung đi, cái gì cũng đưa vào giấy thì khi tính toán tập hợp sẽ có sai sót mà; hãy hình dung đi hẹn lịch họp với nhau trên giấy thì có ai nhắc nhở không?
    8. Cung cấp dịch vụ tốt nhất: bạn làm việc liên tục, bạn làm việc mọi nơi với thông tin hổ trợ tốt nhất thì không lý do gì mà cái kết quả mang lại không tốt, các dịch vụ cung cấp cho khách hàng không tốt hơn được
     
    Last edited: Aug 18, 2014
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Microsoft Dynamics CRM - Các lỗi thường gặp Microsoft Dynamics 365 Oct 23, 2014
    DocuSign for Dynamics 365 CRM Microsoft Dynamics 365 Sep 17, 2017
    Skype and Microsoft Dynamics 365 Microsoft Dynamics 365 Sep 1, 2017
    Understanding Leads in Dynamics 365 Microsoft Dynamics 365 Sep 1, 2017
    Understanding Opportunities in Dynamics 365 Microsoft Dynamics 365 Aug 29, 2017

  3. Thao Quyen

    Thao Quyen New Member

    Vấn đề data security sẽ đặt lên hàng đầu khi dùng mobile. Vậy có 1 solution nào để đảm bảo việc này ngoài việc đặt password của mobile?
     
  4. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp hiện nay trên nền Mobile, tích hợp luôn vào thiết bị phần cứng, các thông tin số liệu của thiết bị luôn được quản lý trên server chứ không phải là đăng nhập bằng password thông thường mà ta thường thấy.

    Khi thiết bị bị đánh cắp (cái này ở VN ta thường xuyên lắm hehehee) thì chỉ cần một hành động toàn bộ thông tin trên thiết bị, thậm chí là thiết bị trở nên vô dụng luôn.
     
  5. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Ngày nay, giá cả của các thiết bị đã trở nên dễ chịu hơn cho doanh nghiệp, nên vấn đề đầu tư của hệ thống phần cứng của doanh nghiệp trở nên dễ thở hơn.
     
  6. Thao Quyen

    Thao Quyen New Member

    Q thì chưa dùng CRM cho mobile, không rõ vấn đề UX có được làm tốt trên CRM mobile hay không?
     
  7. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Mobile CRM

    Hiện tại CRM được hoạt động trên 2 nền tảng chính là Browser và App, vấn đề trải nghiệm phụ thuộc nhiều vào từng nhà phát triển.
    1. Browser: không biết đây có phải là sức mạnh của các nhà phát triển trên nền tảng này không, tất cả các thiết bị điều cài và vận hành browser tốt, khi đó thì phần UX không thay đổi là mấy so với các phiên bản chạy desktop. Theo đó, là việc mở rộng tích hợp hệ thống được tối ưu và dễ dàng hơn rất nhiều
    2. App: nói một cách công bằng khi mà đưa cái hệ thống lên App rồi thì cần phải giảm bớt đi một số tính năng, để tối ưu hóa các hoạt động trên nền tảng này. Chủ yếu là các hoạt động cung cấp thông tin, các hoạt động phê duyệt cộng tác làm việc giữa các thành viên trong nhóm
     

Share This Page