Dynamics CRM 2015

Discussion in 'Dynamics CRM' started by bsdinsight, Sep 17, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Và cuối cùng, một thông điệp mà anh/em làm CRM của BSD cũng như toàn cầu mong đợi, CRM 2015 sẽ phát hành rất sớm tới đây

    Đây là bản roadmap mà MS đã cung cấp

    CRM2015-ROADMAP.PNG

    Các bạn có thể xem thêm về thông điệp này tại đây http://bsdinsight.com/new-microsoft-dynamics-crm-breaks-down-silos-between-marketing-and-sales.html hoặc tại Microsoft Dynamics CRM

    Đâu là những điểm nổi bật của phiên bản này:
    1. Marketing có: Multi-channel Marketing, Email Editor, có Campaign Management Control, tích hợp với Social Listening, B2B Marketing, Marketing Resource Management, Geographical Expansion, Sale Collaboration (món này cực độc, sẽ phân tích chi tiết sau), Intenal Process Automation
    2. Về Sale có món Guided Sales Processes, Product Families, Sales Hierarchies, CRM for tablets enhancements
    3. Customer Care có Case Management nhưng được trang bị thêm rất nhiều tính năng
    Ngoài những tính năng trên, cái mà MS mang đến và được cưng nhất là Social Listening, cùng với các tính năng đã được tối ưu hóa tốt hơn các phiên bản củ là 2013, 2013 SP1 là: Search, Business Process,....

    Bạn có thể tham khảo thêm, để có được chi tiết thông điệp cho sản phẩm Dynamics CRM 2015
     
    Last edited: Sep 18, 2014
  2. Loading...


  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Bạn có thể xem demo giải pháp Social Network của MS


    Và một demo khác

     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Sales Hierarchies

    Với phiên bản 2015 sẽ cho bạn một mô hình chuẩn ánh xạ với tổ chức của doanh nghiệp bạn và cho phép bạn Drill-down, hoặc Roll-up theo khu vực địa lý cùng với các dự báo kinh doanh của bạn. Với phiên bản này giới hạn bạn có thể dùng Sale Hierachies cho
    1. Account
    2. Products
    3. User
    Với cây Sale Hierachies thì manager rất dễ dàng:
    1. Doanh số của một bác sale-man nào đó nhanh như chớp mắt
    2. Doanh số đó từ đâu mà có (khách hàng nào, ở khu vực nào, từ sản phẩm nào)
    3. Xem ngay được ai là master-account của một khách hàng nào đó, và đã share khách hàng này cho các nhân viên sale nào.
    4. Rất dễ dàng truy xuất các thông tin của một Account/Contact
    Em thích cái quả này, cực nhanh để có được thông tin mình cần.

    Sales Hierarchies.jpg
     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Product Families

    Cái này hỗ trợ cho các đồng chỉ sale nhà mình để tăng cross-sell/Up-sell, tức là CRM sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm mà khách hàng có thể cần, hoặc sản phẩm tương tự. Hay, đúng cái mà khách hàng đòi mới ngon

    Product Families in dynamics crm 2015.jpg
     
  6. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Guided Sales Processes

    Cái này ngon nè, với phiên bản 2013 thì cho mình chọn Busienss Process, nhưng vẫn chưa thỏa mãn khách hàng nẳm ở chỗ 1 đơn hàng vừa có sản phẩm, vừa có dịch vụ, như vậy chắc chắn sản phẩm đi theo 1 process, và dịch vụ đi theo 1 process. Dynamics CRM 2013, bó tay với cái này, customize thôi.

    Lên 2015, việc này ổn, như trở bàn tay - có thể chứ, Dynamics CRM ngày càng hiểu hơn khách hàng của mình cần gì, và Microsoft đã mang tới các tiện ích không chê vào đâu được.

    sale process in dynamics crm 2015.jpg
     
  7. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    CRM for tablets enhancements

    Có thế chứ, giờ thì bạn sẽ thấy rất tiện, không cần phải đưa cái tay lên lên xuống xuống như phiên bản cũ nữa, nhanh hơn, tiện hơn và cuối cùng là đẹp thì vẫn như cũ.

    tablet on dynamics crm 2015.jpg
     
  8. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Nói Business Rule mà quên mấy cái món này - bây giờ nó như thế này rồi, bạn rất đơn giản để tạo các Business Rule với cú If Then này

    business rule in dynamics crm 2015.png
     
  9. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Cái mà tôi rất thích là Search, quá đỉnh, tiện lợi hơn rất nhiều so với người tỉ tỉ của mình sinh năm 2013

    search in dynamics crm 2015.png
     
  10. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Để bước qua chi tiết các tính năng mới của Dynamics CRM 2015 cho marketing, xin giới thiệu cho các bạn một case study thành công với việc triển khai Social Listening.

     
  11. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Email Editor

    Marketing, dễ thấy nhất là với phiên bản này, anh/em marketing sẽ dễ dàng tạo các email đẹp đẹp với việc kéo thả để tạo ra các CSS & HTML cho email của mình khi gởi đến khách hàng, cung cấp thêm cho chúng ta các định dạng của smart phone, tablet, cùng với PC/Laptop.

    email editor in dynamics crm 2015.jpg
     
  12. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Integrated Social Listening

    Phiên bản này marketing mang lại cho bạn thêm 1 công cụ nữa là Social Listening (bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn ở đây http://www.microsoft.com/en-us/dynamics/crm-social.aspx) và Dynamics CRM sẽ tích hợp với giải pháp này, cung cấp thêm 1 công cụ nữa để bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình với mong muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.
    Microsoft-Social-Listening.png
     
  13. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    B2B Marketing

    Dynamics CRM 2015 cung cấp công cụ để bạn dễ dàng xây dựng các Business Rule cho mình nhằm đánh giá các Lead mà bạn có được một cách tự động

    b2b marketing in dynamics crm.jpg
     
  14. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Internal Process Automation

    Việc xây dựng các qui trình làm việc nội bộ, tự động trên hệ thống CRM trên Dynamics CRM 2015 sẽ giúp cho bạn dễ dàng xây dựng hơn phiên bản cũ

    Internal Process Automation Dynamics CRM 2015.jpg
     
  15. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Marketing Resource Management

    Lên được cho anh/em mình chi tiết công việc theo thời gian trên thanh Timeline. Một cái cộng tác với Lync (dĩ nhiên với các doanh nghiệp có sử dụng Lync) hỗ trợ nhanh chóng các nhân viên marketing thực hiện cuộc gọi cho khách hàng của mình.


    Marketing Resource Management.jpg
     
    Phu Ton likes this.
  16. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Campaign Management Console

    Có thể hiểu đây là tính năng để giám sát sự hoạt động, phản hồi của các chiến dịch marketing mà bạn đang thực hiện, công cụ cung cấp cho bạn nơi định nghĩa các qui định về thông tin phản hồi của chương trình marketing, và A/B Testing (bạn có thể xem thêm thông tin về mô hình A/B Testing tại đây) nhằm tìm kiếm các phản hồi có chất lượng hơn, giảm thiểu thời gian cho các nhân viên marketing phải xem xét, lọc tất cả các phản hồi này.

    Campaign Management Console.jpg
     
    Last edited: Sep 18, 2014
  17. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Các tính năng mới của CRM đã hướng giải pháp từ quản trị khách hàng tổng thể đến kiểm soát hoạt động rồi đó. Lâu lắm lắm rồi anh/em mặc định cái CRM là làm cái việc quản lý khách hàng chung chung, nhưng phiên bản Dynamic CRM 2015 này đã chú trọng đến các tính năng hoạt kiểm soát hơn.
     
  18. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Sales Collaboration

    Việc kiếm soát hoạt đông được chú trọng sẽ thấy rõ hơn ở Sales Collaboration Panel, nó cho phép người sale có thể truy cập vào các hoạt động của chiến dịch marketing, theo dõi các hoạt động marketing này nhằm kế hoạch việc bán hàng của mình hoặc đội mình, cùng với việc người dùng có thể setup được các alerts, rất tốt cho hoạt động sale của bạn và tăng cường rất nhiều các hoạt động bên trong nội bộ của công ty, phối kết hợp làm việc giữa sale và marketing

    Sales Collaboration.jpg
     
  19. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Phần Platform có khá nhiều các thay đổi, nhưng mình tựu trung lại mấy cái giá trị sau
    1. Cung cấp Search cho các người dùng sử dụng Mobile
    2. Thêm 1 thanh Search trên thành Navigation Bar (ở trên mình đã có bài về cái này)
    3. Advanced find - Thêm cái button này trên thanh Navigation Bar
    4. Cung cấp cấu hình thêm các thông tin khi bạn đồng bộ dữ liệu với MS Outlook (mình sẽ cung cấp thêm ở các bài viết sau trong topic này)
    5. Mở rộng thêm khá khá nhiều cho Business rules
      • Bạn có thể triển khai Business Rules này mọi nơi (bao gồm cả luôn trên Server Site)
      • Thêm cái Business Logic cho câu lệnh "If and Else If"
      • Hỗ trợ các câu lệnh để bạn có thể customize việc "Pre-Fill in" dữ liệu (cái này đỡ cực cho anh/em lập trình nhiều nè)
    6. Business process flows - Framework lần này cung cấp API để bạn có thể kết nối với các ứng dụng khác của bạn. Một sự thay đổi rất lớn đẩy mạnh cái platform của Dynamics CRM lên rất nhiều
    7. Calculated fields (yeah) đã được hỗ trợ ở CRM 2015
    8. Roll-up fields đã được hỗ trợ cho Dynamics CRM 2015
    9. Field Level Security - giờ đây đã được hỗ trợ luôn cho tất cả các filed, kể cả các filed customize của bạn.
     
  20. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Outlook and Sync Enhancements

    Màn hình cấu hình việc đồng bộ dữ liệu với MS Outlook giờ mở rộng ra nhiều hơn để đáp ứng với các tính năng mới của Platform, nhưng kèm theo đó là các tính năng mà người dùng luôn yêu cầu như Filed Security sẽ được đồng bộ như thế nào, các attached file như thế nào,... và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể cấu hình các nhu cầu này của khách hàng.

    Outlook and Sync Enhancements.png
     
  21. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Customer Care.

    Được chuẩn bị từ phiên bản 2013 và 2013 SP1, cũng như bản Spring 2014 việc đưa các Social Network vào để triển khai Self-Services (bên cạnh Web, và Phone hoặc Call Center)

    Bạn là khách hàng, và khi gặp sự cố về sản phẩm, chỉ cần dùng Twitter của bạn với dòng Tweet về sự cố mà bạn gặp phải, Dynamics CRM sẽ nhận ngay thông tin này và tạo thành Case trong hệ thống CRM, và sẽ dựa vào các Route để gán vào đúng nhân viên phụ trách về vấn đề mà bạn gặp phải. Rất nhanh, và đơn giản để bạn cung cấp thông tin cho doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi với chi phí thấp nhất cho bạn và cho doanh nghiệp.
     

Share This Page