1. Microsoft Dynamics CRM

Dynamics CRM cho ngành kinh doanh xe

Discussion in 'Đại lý xe' started by bsdinsight, May 11, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Có thể nói rằng duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng được coi là việc sống còn đối với các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp xe hơi. Phân tích xu hướng của tiêu dùng, phân loại khách hàng mục tiêu, và việc quan trọng nhất là service tiếp theo của các doanh nghiệp với khách hàng.

    Mổi ngành công nghiệp có các quy trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng khác nhau. Với chủ đề này, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nên tất cả các quy trình quản lý của ngành công nghiệp Automotive trên Dynamics CRM, từ đó có thể giúp doanh nghiệp của chính bạn thành công hơn trong việc quản trị doanh nghiệp bằng công cụ CRM

    Microsoft-Dynamics-CRM-2013-Service-Dashoard-1.jpg
     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Giải pháp quản lý khách hàng ngành ngân hàng với Dynamics CRM Bảo hiểm Nov 5, 2014
    Dynamics AX cho ngành xây dựng Bất động sản Aug 19, 2014
    Dynamics AX thành công với chuyên ngành xây dựng Bất động sản Aug 18, 2014
    Dynamics CRM & SMS cho ngành bất động sản Bất động sản Jun 9, 2014
    DocuSign for Dynamics 365 CRM Microsoft Dynamics 365 Sep 17, 2017

  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Những lợi tức mang lại trong việc triển khai Dynamics CRM riêng (hoặc một CRM nào đó) cho ngành o-to có thể thấy là:
    1. Tập trung quản lý khách hàng (đã là khách hàng), và khách hàng tiềm năng - điều này quan trọng với mọi doanh nghiệp, không riêng gì doanh nghiệp oto, từ đây, các nhà quản trị dễ dàng hơn trong việc xây dựng các chương trình marketing, tìm hiểu khách hàng của mình, dễ dàng liên lạc với khách hàng của mình hơn, và các dịch vụ tự động tăng thêm liên lạc với khách hàng như SMS chúc mừng ngày sinh nhật,....
    2. Với CRM, không riêng gì quản lý người khách hàng của mình, mà vẫn có thể quản lý thêm các đối tượng (chính xác là cá nhân) có mối quan hệ với khách hàng đó như vợ chồng, con cái, ông bà, cha mẹ, bạn bè,... và và họ vẫn có thể là khách hàng của bạn trong tương lai.
    3. Dynamics CRM hoạt động trên web, hoặc các web application hoạt động trên các thiết bị di động, và ngày nay, iPad, iPhone đã đi vào cuộc sống của các nhân viên kinh doanh xe - bạn có thể làm việc với khách hàng mọi lúc mọi nơi, vẫn có thể giới thiệu rất chi tiết về xe, các options của xe, tính năng của xe cho khách hàng bất cứ nơi đâu, và ghi nhận lại thông tin khách hàng mọi lúc mọi nơi
    4. Quản lý đại lý - các đại lý hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống CRM, nhập các khách hàng tiềm năng, khách hàng,... và đây là tài sản quí giá của mọi doanh nghiệp.
    5. Ghi nhận thông tin history của xe của khách hàng, khách hàng có thể đưa xe vào mọi autohaus, và vẫn có được history chi tiết - và như thế chắc chắn là khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn, dễ dàng hơn - đây là niềm mơ ước của tất cả các nhà quản trị cho ngành oto.
    6. Quản lý hoạt động của Autohaus - ghi nhận chi tiết tình trạng xe, báo giá, lựa chọn nhà bảo hiểm, hóa đơn, thông báo cho khách hàng, ghi nhận sửa chữa, bảo hành, bảo trì,.... tất cả các hoạt động này được Dynamics CRM ghi nhận, và đây là blog của khách hàng, và xe của họ. Tài sản của doanh nghiệp kinh doanh xe là ở đây.
    7. Tổ chức các đợt Recall xe - tìm kiếm khách hàng trong diện Recall, thông báo, cung cấp dịch vụ - nhận được sự hài lòng của khách hàng.
    8. Tổ chức quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý các quota, các báo giá cho khách hàng, history từng báo giá cho khách hàng, ghi nhận các option cho từng báo giá,... cung cấp một history hoàn hảo cho khách hàng về việc kinh doanh xe.
    9. Tổ chức và quản lý các hoạt động event của doanh nghiệp mình, xây dựng các danh sách khách hàng mục tiêu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chuyển giao khách hàng tiềm năng,...
    10. Tích hợp với các giải pháp ERP (như Dynamics AX) để quản lý các hoạt động back-end của doanh nghiệp như tồn kho, đặt mua hàng, và tài chính kế toán.
     

Share This Page