1. Microsoft Dynamics CRM

Dynamics CRM & SMS cho ngành bất động sản

Discussion in 'Bất động sản' started by bsdinsight, Jun 9, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    SMS_email_CRM.jpg


    SMS như là một kênh thông tin quan trọng liên lạc với khách hàng, tăng cường mối quan hệ với khách hàng hơn nữa. Với tính năng workflow của hệ thống Dynamics CRM sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc tự động hóa hoạt động liên lạc với khách hàng bằng SMS của doanh nghiệp.
    1. Tin nhắn SMS cho khách hàng nhân các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật, lễ, tết,...
    2. Tin nhắn xác nhận thành công của đặt chỗ, đặt cọc cho khách hàng.
    3. Tin nhắn về việc hoàn tất hợp đồng
    4. SMS cho khách hàng về lịch bàn giao bất động sản
    5. Tin nhắn SMS gởi cho nhân viên kinh doanh về đợt mở bán sản phẩm mới.
    6. SMS cho khách hàng đến kỳ hạn thanh toán.
    7. Tin nhắn cho các nhân viên kinh doanh về hoa hồng nhận được.
    8. Tin nhắn cho các nhân viên kinh doanh về doanh số mới.
    Và rất nhiều các hoạt động khác trong doanh nghiệp bạn, được xây dựng qua các workflow và hệ thống tự động làm việc, liên lạc với khách hàng, mang lại giá trị bao trong dịch vụ cũng như marketing sản phẩm của doanh nghiệp.
     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Giải pháp quản lý khách hàng ngành ngân hàng với Dynamics CRM Bảo hiểm Nov 5, 2014
    Dynamics AX cho ngành xây dựng Bất động sản Aug 19, 2014
    Dynamics AX thành công với chuyên ngành xây dựng Bất động sản Aug 18, 2014
    Dynamics CRM cho ngành kinh doanh xe Kinh doanh xe và quản lý đại lý xe May 11, 2014
    Top 10 Tutorial videos on Dynamics 365 CRM Microsoft Dynamics 365 Yesterday at 12:07 AM

Share This Page