ERP and CRM

Discussion in 'Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI' started by bsdinsight, Jul 9, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    CRM, một giải pháp quản trị doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động Marketing, Sale và Customer Care trong khi đó ERP cũng là một giải pháp quản trị doanh nghiệp, cũng quản lý khách hàng, các đơn hàng của khách hàng, giao hàng, hóa đơn cho khách hàng..... vậy thì
    1. Đâu là điểm khác biệt về mặt quản trị giữa ERP và CRM
    2. Đâu là điểm trùng lắp, giống nhau cùng một hoạt động quản trị của ERP và CRM
    3. Việc tích hợp giữa 2 giải pháp ERP và CRM này trong doanh nghiệp như thế nào? nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp.

    CRM ERP integration.jpg

     
  2. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Trước tiên, các bác có thể tham khảo thêm các phân tích về CRM theo link để cùng nhau ngồi trên một hệ quy chiếu cái nhe
    1. Sales
    2. Marketing
    3. Service
    Các bài viết phân tích khá sâu sắc cho các tính năng của CRM dành cho doanh nghiệp
     
  3. Charlie Dunrossil

    Charlie Dunrossil New Member

Share This Page