Lý do chuyển giao case

Discussion in 'Dynamics CRM' started by hung.manh, Jan 31, 2015.

  1. hung.manh

    hung.manh Member

    Trong quản lý case, mình muốn ghi nhận lại lý do chuyển giao các case từ nhân viên này cho nhân viên khác, với Dynamics CRM 2015 thì mình làm như thế nào.

    Cám ơn
     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Xe đã biết nói chuyện với nhau, thậm chí nói chuyện với đèn giao thông Công nghệ Jun 11, 2017
    Câu chuyện khởi nghiệp Quản trị doanh nghiệp Feb 10, 2017
    Ông chủ dự án siêu sang kể chuyện Bất động sản Jan 26, 2017
    9 điều làm nên chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Jan 23, 2017
    Chuyện của cụ Lương Thư giãn giải trí Nov 24, 2016

  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Đơn giản là bạn add thêm 1 field "Transfer Reason" và sử dụng Realtime Workflow để yêu cầu người dùng phải cập nhập field này mỗi khi chuyển giao công việc cho đồng nghiệp của mình.
     

Share This Page