Microsoft Dynamics Customer success stories

Discussion in 'Dynamics CRM' started by Bin Tran, Oct 4, 2014.

  1. Bin Tran

    Bin Tran Active Member Staff Member

    Dunlop Protective Footwear shares their Dynamics CRM story



    Sử dụng kết nối chuẩn giữa Microsoft Dynamics CRMMicrosoft Dynamics AX, Dunlop Protective Footwear đã sử dụng khả năng trao đổi dữ liệu giữa hai hệ thống để cải thiện hoạt động kinh doanh của họ.

    Khả năng mở rộng và tính linh hoạt của Microsoft Dynamics CRM giúp hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, đẩy mạnh vào các thị trường mới trên toàn cầu và cung cấp một trải nghiệm người dùng nhất quán.

    Bây giờ họ cũng có thể thúc đẩy đổi mới toàn công ty của họ, họ có thể nghe và nắm bắt thông tin phản hồi từ khách hàng của họ một cách hiệu quả hơn.



     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Microsoft Dynamics 365 Pricing and Licensing Microsoft Dynamics 365 Nov 8, 2016
    Microsoft Dynamics 365 Microsoft Dynamics 365 Nov 6, 2016
    Adxstudio Portals for Microsoft Dynamics CRM Dynamics CRM May 28, 2016
    What's New in Microsoft Dynamics CRM 2016 Dynamics CRM Feb 12, 2016
    Microsoft Dynamics CRM Server Dynamics CRM Feb 10, 2016

  3. Bin Tran

    Bin Tran Active Member Staff Member

    ING Real Estate



    ING Real Estate là một trong những công ty bất động sản lớn nhất thế giới, họ có 780 người sử dụng Microsoft Dynamics CRM.
    ING đã chọn Microsoft Dynamics CRM bởi vì nó là công cụ mạnh và nhanh nhất để tùy chỉnh theo hiện trạng của doanh nghiệp. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh, làm việc với hiệu quả tăng lên rõ rệt, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
     
    tableau likes this.
  4. Bin Tran

    Bin Tran Active Member Staff Member

    Microsoft Dynamics CRM gives ING Bank a complete customer view



    Ngân hàng ING là một dịch vụ tài chính thương hiệu toàn cầu cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm tại hơn năm mươi quốc gia.

    Ngân hàng ING đã hoạt động tại Thổ Nhĩ Kỳ kể từ năm 2007 và đã có hơn 300 chi nhánh và 5.500 nhân viên. Ngân hàng ING muốn phát triển kinh doanh của mình bằng cách thu hút khách hàng mới, đồng thời cung cấp dịch vụ bổ sung cho cơ sở khách hàng hiện có của họ.

    Họ đã chọn Microsoft Dynamics CRM để nâng cao doanh số bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ nhân viên chi nhánh của họ một cái nhìn toàn diện về tương tác khách hàng của họ cho phép họ tận dụng cơ hội bán hàng nâng bán chéo.

    Microsoft Dynamics CRM cũng là chìa khóa trong việc hỗ trợ ba chiến lược kinh doanh toàn cầu của họ:
    - Tập trung vào khách hàng làm trung tâm
    - Thúc đẩy hoạt động kinh doanh chăm sóc khách hàng hiệu quả
    - Nâng cao khả năng cạnh tranh cho nhân viên bán hàng
     
    tableau likes this.

Share This Page