Microsoft Dynamics Marketing Functional Overview

Discussion in 'Microsoft Dynamics 365' started by Bin Tran, Jan 7, 2015.

  1. Bin Tran

    Bin Tran Active Member Staff Member

    Microsoft Dynamics Marketing được chạy trên nền tảng cloud và mở ra các hướng dịch vụ mới, ngoài việc hổ trợ cho bộ phận marketing, MDM còn cho phép khách hàng nội bộ đăng nhập và tương tác với bộ phận marketing thông qua cổng thông tin.

    Dưới đây là danh sách các chức năng được cung cấp bởi giải pháp tiếp thị của Microsoft

    Account and Contact Management

    Khả năng theo dõi hồ sơ và tương tác:

    - Tổ chức
    - Khách hàng bên trong và bên ngoài

    Microsoft Dynamics Marketing.png

    Work Management

    Các công việc chính mà đội ngủ tiếp thị sẽ tập trung trên đó bao gồm:
    • Programs
    • Campaigns
    • Events
    • Jobs
    Microsoft Dynamics Marketing 2.png

    Khả năng tạo ra và gán Tasks, và khả năng để xác định mẫu cho quá trình tiêu chuẩn hóa (Job Templates). Có rất nhiều chức năng phong phú ở đây, cho phép bạn sắp xếp trình tự công việc, tự động cập nhật trạng thái công việc dựa trên Task hoàn thành và một giao diện rõ ràng của việc phân bổ lại các khoảng thời gian trước khi được giao nhiệm vụ vào thời gian khi công việc tổng thể cần phải được gom nhóm lại.

    Request Management

    Khả năng định nghĩa các công việc templates và publish, để một cửa hàng trực tuyến làm việc với khách hàng nội bộ có thể sử dụng lại khi yêu cầu công việc từ các bộ phận Marketing:

    Microsoft Dynamics Marketing 3.png

    Digital Asset Management

    Khả năng quản lý thư mục Video, Audio và hình ảnh và các file tài liệu. Đây có thể là tài sản số đang được phát triển hoặc các thư viện được lưu trữ:

    Microsoft Dynamics Marketing 4.png
     

    Attached Files:

  2. Loading...


  3. Bin Tran

    Bin Tran Active Member Staff Member

    Cấu hình cho việc xem xét và phê duyệt các quy trình xử lý phục vụ công việc digital asset development - chẳng hạn như việc xây dựng một trang web, Một form mẫu phát tờ rơi, video về chương trình khuyến mãi. Trong đó còn có các công cụ để đánh dấu một hình ảnh / video với những điểm nổi bật, ghi chú, ký hiệu trên đó...

    Microsoft Dynamics Marketing 5.png

    Event Management

    Khả năng định nghĩa sự kiện Templates để chuẩn hóa việc định nghĩa các sự kiện. Bao gồm việc cấu hình tổ chức sự kiện và các nhiệm vụ tiêu chuẩn.

    Khả năng xác định địa điểm và thiết bị . Khả năng lập kế hoạch sự kiện và tổ chức sự kiện. Khả năng định nghĩa hệ thống âm thanh, Thực phẩm & Đồ uống và các yêu cầu giải trí.

    Khả năng theo dõi việc mời, chấp nhận và tham dự (simple tracking feature). Khả năng quản lý Đăng ký (more comprehensive functionality). Khả năng để tải một danh sách tiếp thị (Marketing List) vào một sự kiện.

    Microsoft Dynamics Marketing 6.png

    Marketing Financials Management

    Microsoft Dynamics Marketing bao gồm các chức năng ERP Style cho phép một công ty hay bộ phận tiếp thị có thể xử lý đơn đặt hàng, hóa đơn, báo giá, vv, Cụ thể như:

    Khả năng định nghĩa sản phẩm, khoản mục chi phí, dịch vụ,... và liên kết với GL Accounts.

    Khả năng định nghĩa tỷ lệ cho các hạng mục / dịch vụ.

    Khả năng thực thi và quản lý một yêu cầu cho Quote (RFQ) quá trình tìm kiếm các nhà cung cấp từ bên ngoài.

    Khả năng xây dựng dự toán và cung cấp báo giá (có liên quan khi MDM được sử dụng bởi một cơ quan tiếp thị phục vụ khách hàng bên ngoài).

    Microsoft Dynamics Marketing 7.png

    Khả năng tạo ra đơn đặt hàng và sau đó đưa các chi phí cho các chiến dịch dựa trên PO một khi bạn nhận được hóa đơn.

    Microsoft Dynamics Marketing 8.png

    Media Buying & Media Planning

    Contact & Account Management around Media Vendors.

    Khả năng xác định các nhà cung cấp Media, Outlets (kênh quảng cáo), thị trường và phân khúc (Khu vực và đối tượng khách hàng của đối tác cung cấp dịch vụ) mà bạn sẽ làm việc

    Microsoft Dynamics Marketing 9.png

    Khả năng tạo đơn đặt hàng Media (Purchase Order) và sau đó chi phí phát những người.Khả năng tùy chọn cho hóa đơn đơn đặt hàng Media (nếu bạn là một Cơ quan với các khách hàng bên ngoài).

    Khả năng xác định một kế hoạch truyền thông - tức là các đặc điểm kỹ thuật của các điểm quảng cáo thông qua các kênh, qua một khoảng thời gian, mà kế hoạch quảng cáo đa kênh của bạn cho một chiến dịch cụ thể. Điều này có thể được sử dụng để dự báo chi phí và tạo ra các đơn đặt hàng. Có trình thuật hữu ích và các công cụ nhập dữ liệu với số lượng lớn để đảm bảo chiến dịch đạt được hiệu quả.

    Microsoft Dynamics Marketing 10.png

    Email Marketing

    Khả năng định nghĩa Email Templates bao gồm hỗ trợ cho việc tạo ra nhãn hiệu, sáng tạo thông qua sao chép và dán mã HTML, hỗ trợ cho nhúng hình ảnh và cho các field trong entity tham gia vào.

    Khả năng gửi email với số lượng lớn như là một phần của một chiến dịch (chọn một mẫu email, sửa đổi nó cho thông điệp cụ thể, chọn danh sách tiếp thị của bạn, và gửi).

    Khả năng để xem các số liệu và thông tin chi tiết về việc boom email: mở ra, nhấp chuột, chuyển tiếp, hủy đăng ký, vv

    Khả năng định nghĩa các quy tắc để hạn chế số lượng email khách hàng của bạn sẽ nhận được mỗi tuần / tháng (hoặc trên toàn cầu, hoặc cho mỗi chiến dịch).

    Khả năng xác định nội dung động trong email để khi gửi thư nhiều danh sách mỗi danh sách có nội dung cá nhân khác nhâu- ví dụ như dòng chủ đề, nội dung email, hình ảnh, liên kết.

    Social

    Khả năng để đăng ký tài khoản Facebook và Twitter và sau đó gửi tới những người từ bên trong MDM. Click-qua URL bao gồm trong bài viết sẽ được tự động theo dõi.

    Budgets

    Khả năng xác định ngân sách ở một phạm vi rộng của các cấp: Công ty, chiến dịch, kênh, vv

    So sánh giữa ngân sách và trên thực tế chi tiết.

    Web Site Visitor Tracking

    Các kịch bản cho việc nhúng vào các trang web để đẩy thông tin người truy cập vào MDM.

    Campaign Automation

    Kéo và thả thiết kế để xây dựng ra một chiến dịch tự động. Includes branching logic, wait timers, triggers and copy and paste editing capability. Tương tự như các dòng làm việc trong CRM nhưng thực hiện đơn giản hơn.

    Ví dụ: Gửi hàng loạt email cho một danh sách, nếu một người nhận mở email và chờ 5 ngày sau đó gửi cho họ một email thứ hai. Nếu họ đến một trang Landing đăng ký thì khách hàng đó sẽ được add vào sự kiện

    Microsoft Dynamics Marketing 11.png

    Reporting & Analytics

    Báo cáo MDM tính toán tỷ lệ chuyển đổi dựa vào các mục tiêu và kết quả. Bao gồm lợi nhuận trên đầu tư Marketing (ROMI)

    Báo cáo có sẵn trên việc sử dụng Media.

    Để làm danh sách, trong định dạng lịch với bộ lọc và do quá hạn chỉ số / hình ảnh.

    Truy cập được cấp cho người dùng trên một báo cáo của cơ sở. MDM có giao diện báo cáo người dùng riêng của mình với các bộ lọc và các tùy chọn Export, trong đó có SSRS báo cáo.
     

Share This Page