Microsoft Việt Nam giới thiệu giải pháp Dynamics CRM 2015

Discussion in 'Thông tin mới' started by bsdinsight, Dec 31, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    (PCWorldVN) Sáng nay 11/12, Microsoft Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu giải pháp Dynamics CRM 2015 với ưu điểm cho phép khách hàng lựa chọn chạy trên nền tảng đám mây hay trung tâm dữ liệu riêng.

    Dynamics CRM 2015 là phiên bản mới nhất của giải pháp CRM (Customer Relationship Management) do Microsoft cung cấp, được tích hợp hệ thống phục vụ cho bán hàng và tiếp thị vào chung một nền tảng.

    Tại buổi giới thiệu giải pháp vào ngày 11/12, đại diện Microsoft cho biết việc doanh nghiệp triển khai và sử dụng Microsoft Dynamics CRM 2015 sẽ giúp nhân viên bán hàng của họ có đầy đủ thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp có thể sử dụng phiên bản đám mây hoặc trên trung tâm dữ liệu (data center) riêng tùy theo nhu cầu.

    img-5515-1.jpg
    Chuyên gia Microsoft đến từ Singapore giới các tính năng mới của Dynamics CRM 2015.
    Microsoft Dynamics CRM 2015 tương tác tốt với các ứng dụng như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và đáng chú ý là tích hợp trợ lý ảo Cortana của Microsoft, mặc dù ở phiên bản này thì việc ra lệnh bằng giọng nói vẫn là tiếng Anh.

    Với Cortana, người dùng Dynamics CRM 2015 có thể thiết lập các cuộc họp và nhắc nhở, tìm số liên lạc, tài khoản và các hoạt động khác như xem danh sách khách hàng và tạo hồ sơ khách hàng mới bằng việc sử dụng lệnh thoại. Công cụ Social Listening dùng để đánh giá và phân tính dữ liệu từ các mạng xã hội tạo ra cơ hội mới trong việc đánh giá xu hướng người tiêu dùng hiện nay.

    img-20141211-104613.jpg
    Microsoft Dynamics CRM 2015 trên nền tảng di động.
    Để phá bỏ rào cản giữa bán hàng và tiếp thị, dịp này Microsoft cũng giới thiệu Dynamics Marketing với công cụ Sales Collaboration Panel mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng.

    Việc đưa ứng dụng Lync vào giải pháp này nhằm thay thế cho Skype và dễ dàng sắp xếp cũng như triển khai những cuộc hội thảo qua mạng như một phần của các chương trình tiếp thị. Chức năng mới Lịch tiếp thị tương tác cho phép những người làm tiếp thị dễ hình dung và quản lý tất cả kế hoạch tiếp thị của mình.

    Bên cạnh đó, tính năng Quy trình hướng dẫn bán hàng cũng được cải tiến trong phiên bản mới nhằm bổ sung kiến thức cho nhân viên và hỗ trợ họ có thể tối ưu quá trình tiếp cận khách hàng cũng như bán hàng.

    (source)
     
  2. Loading...


Share This Page