One Click Document Generation in Dynamics CRM 2016

Discussion in 'Microsoft Dynamics 365' started by bsdinsight, Feb 12, 2016.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Tạo các tài liệu với MS Word và MS Excel cho Dynamics CRM 2016, đây là một tính năng mới của Dynamics CRM 2016. Với tính năng mới này của Dynamics CRM 2016, bạn rất dễ dàng tạo các tài liệu Word, hoặc Excel cho các hoạt động gởi thư cho khách hàng, hợp đồng, các báo giá, hóa đơn, và rất nhiều thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng. Và điều này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với Dynamics CRM 2016

    Với Dynamics CRM 2016, bạn sử dụng MS Word, MS Excel để tạo nên các tài liệu template cho công ty của bạn. Rất hấp dẫn!

    Bạn xem video sau để xem hoạt động của tính năng mới này.


    Để tạo các form biểu mẫu chuẩn với Dynamics CRM 2016, bạn bắt đầu từ New
    template-new.PNG

    Và bạn có thể sử dụng MS Word, hoặc MS Excel để thiết lập các template cho mình
    excel-exp.PNG

    Khá giống như việc xây dựng các tài liệu về mail-merge, bạn dễ dàng đưa các trường dữ liệu vào các tài liệu này và hoàn thành các tài liệu template của mình.

    Một khi đã hoàn thành, người dùng chỉ cần 1-click để có được các tài liệu này
    account-detail.png
     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    AX 2012 - Purchase Order Types - Purchase Order Statuses - Purchase Order Document Statuses Microsoft Dynamics 365 Nov 18, 2014
    Sales order status và sales order document status Microsoft Dynamics 365 Nov 17, 2014

Share This Page