Phân tích bảo hành bảo trì cho khách hàng với SAS Visual Analytics

Discussion in 'Phân phối & Bán lẻ' started by bsdinsight, Dec 27, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Bên cạnh các phân tích về kinh doanh, với ngành bán lẻ, nhất là các thiết bị thì việc phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến việc bảo hành bảo trì cho khách hàng sẽ mang lại rất nhiều lợi tức cho nhà quản trị.
    1. Xác định được các sản phẩm, dòng sản phẩm, hoặc sản phẩm của nhà cung cấp nào chiếm tỉ trọng chi phí cho bảo hành, bảo trì cao hoặc thấp nhất.
    2. Phân tích chi tiết về chi phí bảo hành bảo trì.
    3. Xây dựng kế hoạch về bảo hành, bảo trì cho khách hàng.
    Sau đây là một dashboard cung cấp cho nhà quản trị góc nhìn về chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng của mình.
    • Tổng chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng.
    • Tổng chi phí nhân sự cho việc bảo hành, bảo trì.
    • Tổng chi phí về phụ tùng thay thế.
    • Phân tích về bảo hành bảo trì theo khu vực.
    • Phân tích chi phí nhân sự cho bảo hành bảo trì, và được phân chia vào các dòng sản phẩm của doanh nghiệp

    warranty analytics 1.jpg
     
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    Xử lý phân tích dữ liệu trực tuyến – OLAP Tableau Aug 7, 2017
    Văn hóa phân tích - hữu ích cho mọi người và cần thiết cho doanh nghiệp Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Feb 26, 2017
    Một số các công ty cung cấp giải pháp phân tích số liệu Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Nov 7, 2016
    Quản lý, phân tích dữ liệu là yếu tố quan trọng làm nên thành công Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Nov 11, 2015
    Phân tích điểm hòa vốn theo doanh thu Quản trị doanh nghiệp Jun 1, 2015

  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Đến Dashboard này sẽ cung cấp cho bạn chi tiết hơn về chi phí bảo hành, bảo trì
    1. Phân tích chi phí bảo hành bảo trì cho từng dòng sản phẩm
    2. Chi phí được phân tích chi tiết vào nhân công, và các nguyên vật liệu, phụ tùng cần thiết cho bảo hành bảo trì
    3. Cung cấp biểu đồ về biến động chi phí bảo hành, bảo trì theo thời gian, và được tách cho từng dòng sản phẩm
    4. Cung cấp chi tiết chi phí bảo hành, bảo trì cho từng sản phẩm cụ thể.

    warranty analytics 2.jpg
     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Dashboard sau đây cung cấp chi tiết chi phí sửa chữa được chi tiết cho từng công đoạn, và từng dòng sản phẩm

    warranty analytics 3.jpg
     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Dashboard sau đây cung cấp giá trị và số lượng, cùng với phân tích đánh giá các loại chi phí tham gia vào cho tổng chi phí bảo hành, bảo trì của khách hàng.

    warranty analytics 4.jpg
     

Share This Page