Phân tích dữ liệu của Social Listening

Discussion in 'Microsoft Dynamics 365' started by bsdinsight, Jan 31, 2015.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Báo cáo sau đây từ Social Listening sẽ cung cấp cho bạn
    • Tổng số lượng bài post
    • Giá trị thấp hoặc cao hơn so với xu thế
    • 5 quốc gia và ngôn ngữ có số lượng bài post lớn nhất
    • Biểu đồ line cung cấp thông tin về số lượng các post theo thời gian.

    see data from angle 1.jpg
     
  2. Loading...


  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Cung cấp thông tin chi tiết số lượng post theo từng ngày trên đồ thị

    see data from angle 2.jpg
     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Social Listening cung cấp các công cụ lọc để bạn có thể lọc theo các nguồn dữ liệu (Facebook, Twitter, Blog, News,..), vị trí địa lý, tác giả post bài,.. giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các đánh giá khách quan với sản phẩm, dịch vụ, và brand của doanh nghiệp bạn.

    see data from angle 3.jpg
     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Đây là bảng báo cáo chi tiết giúp bạn có góc nhìn so sánh về số lượng các post từ các nguồn khác nhau, cùng với phân tích màu cho bạn biết số lượng post tăng giảm theo thời gian.

    see data from angle 4.jpg
     
  6. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Màn hình sau đây của Social Listening cung cấp cho bạn ý kiến đánh giá tốt/xấu, khen/chê của mạng xã hội (theo từng nguồn khác nhau với Facebook, Twitter,...) với sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn

    see data from angle 5.jpg
     
  7. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Màn hình sau đây cung cấp cho bạn đánh giá về các khu vực, vị trí địa lý mà người dùng mạng xã hội đã có các ý kiến về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    see data from angle 6.jpg
     
  8. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Màn hình sau đây cung cấp cho bạn cái hình về việc đánh giá của người dùng mạng xã hội trên toàn cầu đánh giá về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn

    see data from angle 7.jpg
     
  9. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Nếu bạn muốn chi tiết hơn, hãy drill-down tìm hiểu chi tiết theo từng khu vực, bạn sẽ có ngay thông tin rất chi tiết theo từng khu vực theo vị trí địa lý.

    see data from angle 8.jpg
     
  10. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Và bạn sẽ có báo cáo sau đây cho bạn biết chi tiết ai là người đã tham gia vào đóng góp ý kiến, chia sẻ các ý kiến của bạn....

    see data from angle 9.jpg
     
  11. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Và bạn có thể truy cập trực tiếp tới post, ý kiến của người đó - và đến đây, bạn có thể trả lời, hoặc theo dõi các post của người dùng này, từ đây sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc điều chỉnh các hoạt động của mình nhằm mang tới cho khách hàng của mình các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

    see data from angle 10.jpg
     
  12. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    và bạn cũng rất dễ dàng lựa chọn các phân tích theo thích/không thích, hoặc khen/chê của từng post của người dùng.

    see data from angle 11.jpg
     
  13. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Social Listening cung cấp thêm cho bạn bộ lọc, để bạn có thể tìm kiếm và truy cập nhanh đến các ý kiến của người dùng trên mạng xã hội.

    see data from angle 12.jpg
     

Share This Page