1. Microsoft Dynamics CRM

Quản lý khách hàng bất động sản

Discussion in 'Bất động sản' started by bsdinsight, Jun 1, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Với Dynamics CRM, bạn có thể quản lý:
    1. Khách hàng tiềm năng, nhưng chưa hình dung được giao dịch (trong Dynamics CRM gọi là Lead).
    2. Contact: là khách hàng cá nhân, bao gồm khách hàng tiềm năng và khách hàng đã giao dịch với công ty.
    3. Account: là khách hàng doanh nghiệp, bao gồm khách hàng tiềm năng và khách hàng đã giao dịch với công ty.
    Với Dynamics CRM, bạn
    1. Tập trung quản lý mọi nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng (tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ, công ty, chức vụ, và các thông tin nhạy cảm hơn như thu nhập,....) - điều này hỗ trợ rất lớn cho ban trong việc tổ chức các chương trình marketing, nắm rõ nguồn khách hàng của các dự án của công ty mình.
    2. Ghi nhận nhu cầu về bất động sản của khách hàng - rất quan trọng trong việc định hình, đưa ra các dòng sản phẩm mới, đột phá cho doanh nghiệp của bạn.
    3. Dễ dàng chia sẻ thông tin khách hàng với các nhân viên kinh doanh khác nhau nhằm tìm kiếm sự thành công của giao dịch với doanh nghiệp bạn.
    4. Nắm giữ mọi giao dịch, thông tin của khách hàng với doanh nghiệp điều này hỗ trợ rất lớn trong việc chuyển giao khách hàng, và các hoạt động của khách hàng cho các nhân viên khác nhau trong doanh nghiệp.
    5. Dễ dang phát triển, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng như đội ngũ các đối tác hợp tác của doanh nghiệp.

    Hình minh họa dưới đây là hình ảnh quản lý Contact trong Dynamics CRM.
    [​IMG]


    Một hình ảnh minh họa việc đưa phong thủy vào Dynamics CRM hỗ trợ cho nhân viên tìm kiếm thêm thiện cảm của khách hàng.
    [​IMG]

    Thông tin thêm: Bạn có thể xem thêm một số thông tin
     
    Last edited: Nov 12, 2014
  2. Loading...


  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Các báo cáo quản trị hỗ trợ quản lý khách hàng của Dynamics CRM:
    1. Báo cáo các Lead mới trong hệ thống theo thời gian, theo đại lý, chi nhánh kinh doanh, sale team, nhân viên kinh doanh,...
    2. Báo cáo phân tích Lead mới theo khu vực, theo chức vụ, thu nhập, giới tính,,..
    3. Báo cáo danh sách khách hàng mới (đã mua sản phẩm) theo thời gian và cũng được chi tiết theo chi nhánh, theo sale team, nhân viên kinh doanh,...
    4. Báo cáo khách hàng đang chờ hợp đồng
    5. Báo cáo phân tích nhu cầu của khách hàng theo các tiêu chí tiện ích của dự án như trường học, hồ bơi, ....
    6. Báo cáo đánh giá khả năng chi trả của khách hàng trong các khoảng cho phép.
    7. Báo cáo hỗ trợ nhân viên kinh doanh về việc chi trả của khách hàng trong tương lai (30 ngày, 60 ngày, 90 ngày)
    8. Báo cáo doanh thu của khách hàng cho các nhân viên kinh doanh, cùng với hoa hồng của nhân viên kinh doanh đó trong tương lai (30 ngày, 60 ngày, 90 ngày)
    9. Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng thỏa mãn một sản phẩm nào đó (hướng, giá, ngân hàng cho vay,..), và ngược lại, báo cáo các bất động sản thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    10. Một số các báo cáo hỗ trợ khác như báo cáo các khách hàng có sinh nhật trong tuần, tháng,... báo cáo các khách hàng sẽ nhận nhà trong tuần, tháng, quí,...
     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Màn hình dưới đây liệt kê danh sách khách hàng hiện có của một nhân viên kinh doanh, và bạn rất dễ dàng:
    1. Import dữ liệu các khách hàng này từ file Excel của bạn có
    2. Dễ dàng tìm kiếm khách hàng nào đó với Seach hoặc Advanced Find của hệ thống.
    3. Bạn có thể dùng biểu đồ ở bên tay phải của màn hình để thiết lập các biểu đồ phân tích nhanh (như phân tích các khách hàng theo tỉnh thành, phân tích theo năm sinh, phân tích theo nhu cầu,...) và từ đây, bạn click trên biểu đồ này, phần mềm Dynamics CRM sẽ lọc các dữ liệu khách hàng này cho bạn (trong hình dưới đây, nếu bạn click trên thanh biểu đồ là "Hồ Chí Minh" thì phần mềm sẽ lọc ra cho bạn ngay danh sách các khách hàng có địa chỉ ở Hồ Chí Minh.
    4. Với một khách hàng, bạn có thể nhập nhiều địa chỉ khác nhau.


    Dynamics_CRM_Contact.jpg
     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Ghi nhận nhu cầu của khách hàng hỗ trợ rất nhiều cho các nhà phân tích dự án, đặc biệt là các dự án trong tương lai của doanh nghiệp, nhằm đánh giá được nhu cầu của khách hàng và từ đó có các quyết định trong việc thiết kế dự án.

    Màn hình sau đây sẽ cho bạn thấy việc ghi nhận nhu cầu của các khách hàng với Dynamics CRM - từ diện tích, tỉnh thành, hướng nhà, view nhà, diện tích, tới việc lựa chọn các phương thức thanh toán,...

    Dynamics CRM for Real Estate Contact.jpg
     
  6. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Với Dynamics CRM, bạn rất dễ dàng
    1. Chia sẽ thông tin của khách hàng với các đồng nghiệp của mình (giúp họ cùng có thể truy cập và các thông tin của khách hàng này)
    2. Chuyển giao mọi thông tin của khách hàng này cho một nhân viên khác quản lý (như các manager chuyển giao cho nhân viên của mình tiếp tục quản lý khách hàng, hoặc đây là khách hàng của một nhân viên sẽ rời khỏi công ty của bạn)
    3. Bạn có thể ghi nhận thêm các mối quan hệ của khách hàng này (như các bạn bè, đồng nghiệp, vợ/chồng, bố/mẹ của khách hàng này)
    4. Bản đồ sẽ cập nhận vị trí địa chỉ của khách hàng hiện tại cho bạn.
    5. Giải pháp sẽ Feed các thông tin của mạng xã hội mà khách hàng của bạn ghi nhận, điều này hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc tìm kiếm, và tìm hiểu thêm về khách hàng của mình.

    Dynamics CRM for Real Estate Contact 1.jpg
     

Share This Page