1. Microsoft Dynamics CRM

Quản lý kinh doanh bất động sản với Microsoft Dynamics CRM

Discussion in 'Bất động sản' started by bsdinsight, May 11, 2014.

  1. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Microsoft Dynamics CRM, giải pháp quản trị quan hệ khách hàng nhằm hỗ trợ các nhà quản trị:
    1. Xây dựng môi trường làm việc cộng tác, chuyên nghiệp cho các nhân viên của doanh nghiệp bất động sản và khách hàng, vận hành 24/7
    2. Tổ chức quản lý dự án, sản phẩm, khách hàng, hợp đồng cùng với các nghiệp vụ đặt chỗ, đặt cọc, thanh toán trên hợp đồng, bàn giao, dịch vụ khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng, và chuyên nghiệp trong quản trị.
    3. Công cụ giúp công ty bất động sản hiểu rõ khách hàng mình, nắm bắt nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dự án
    4. Nhanh chóng tổ chức, quản lý và mở rộng các hoạt động marketing nhằm tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới, và cho các sản phẩm mới - nền tảng cho việc phát triển của doanh nghiêp vào đúng khách hàng, đúng dự án và đúng thời điểm.
    5. Công cụ tổ chức đội ngũ kinh doanh và giám sát các kế hoạch kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
    6. Quản lý tập trung, và làm việc di động với các thiết bị hỗ trợ kinh doanh, và nâng cao cũng như chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng. Công cụ để qui trình hóa mọi hoạt động liên quan tới khách hàng

    Dynamics CRM for Real Estate 3.jpg

    Dynamics CRM chuyên ngành bất động sản mang lại giá trị lớn cho các doanh nghiệp bất động sản.
    1. Quản lý chi tiết các dự án bất động sản, và tình hình kinh doanh chi tiết tại mọi thời điểm.
    2. Chi tiết danh sách các bất động sản của dự án và tình trạng hiện tại của từng bất động sản của dự án.
    3. Nhanh chóng có được history của các bất động sản
    4. Quản lý các đợt mở bán của dự án như các bất động sản tham gia vào đợt mở bán, chính sách thanh toán của đợt mở bán, chính sách chiết khấu, chính sách giá, hoa hồng cho nhân viên, điểm thường cho khách hàng và nhân viên theo từng đợt mở bán.
    5. Quản lý chi tiết các hợp đồng mua bán, các đợt thanh toán của hợp đồng, chi tiết chi trả, các hoạt động bàn giao, thanh lý của từng hợp đồng.
    6. Chi tiết doanh thu cho từng dự án, đợt mở bán, nhân viên kinh doanh, chi nhánh kinh doanh và/hoặc các đối tác kinh doanh với doanh nghiệp.
    7. Tổ chức quản lý các chương trình marketing hỗ trợ nhân viên kinh doanh, xây dựng nhanh các khách hàng mục tiêu, phân công tiếp cận và follow up các lead có được, cũng như chuyển giao cho đội ngũ kinh doanh.
    8. Hoạt động trên nền Web, giải quyết tốt việc quản lý tập trung cho các doanh nghiệp bất động sản có nhiều chi nhánh, sàn giao dịch bất động sản, cùng với các đối tác kinh doanh của mình.
    9. Tích hợp với các thiết bị di di động như iPad, iPhone, .... hỗ trợ rất lớn cho các nhân viên kinh doanh luôn có thông tin về bất động sản, dự án, và khách hàng trong tay.
    10. Tổ chức đội ngũ kinh doanh một cách khoa học, và tạo môi trường làm việc cộng tác, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
    Thêm các thông tin về tính năng

    Thêm các thông tin về giải pháp Dynamics CRM
    .

    Một số các hình ảnh màn hình giải pháp Dynamics CRM cho ngành bất động sản

    Dynamics CRM for Real Estate 1.jpg Dynamics CRM for Real Estate 3.jpg Dynamics CRM for Real Estate 4.jpg Dynamics CRM for Real Estate 5.jpg Dynamics CRM for Real Estate 6.jpg Dynamics CRM for Real Estate 7.jpg Dynamics CRM for Real Estate 8.jpg Dynamics CRM for Real Estate 9.jpg Dynamics CRM for Real Estate 10.jpg dynamics_crm_for_real_estate.jpg
     
    Last edited: Jan 12, 2015
    Chint likes this.
  2. Loading...


  3. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Tài liệu giới thiệu giải pháp Dynamics CRM cho ngành bất động sản
     

    Attached Files:

  4. mthanh998

    mthanh998 New Member

    Bài viết của bạn tốt thật mình vẫn đang tìm hiểu về lĩnh vực này, may mà có bài viết này. Cám ơn bạn!
     
  5. otodientreem

    otodientreem New Member

Share This Page