Tại sao có rất ít doanh nghiệp dùng CRM?

Discussion in 'Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI' started by hung.manh, Nov 28, 2014.

  1. hung.manh

    hung.manh Member

    Xem đi xem lại, CRM là sản phẩm rất tốt để kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, nhưng sao xem ra vẫn có rất ít doanh nghiệp sử dụng giải pháp này.

    Vì sao vậy các bác?
     
  2. Loading...


  3. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Cũng biết giải thích thế nào cho phải đạo đây bác nhể, đi vào doanh nghiệp nói với mấy anh sếp thì mấy anh thích lắm, còn mấy anh bán hàng thì "không phê" cho lắm.

    Tự nhiên có cái cục gạch gì gì CRM vào làm cái công việc của tui phải tăng thêm cái đoạn "nhập liệu" vào, thôi đi thiếm để em làm xong việc em chạy về nhà với vợ con em, chị thì về nhà cho con bú sửa nữa cả ngày gởi bà vú nuôi rồi, có chú ngon hơn thì để dành thời gian cho bạn gái. Du hí đây đó cho sướng hơn chứ ngồi mà làm cái CRM chi cho mệt:(:(:(

    Chưa hết đâu nghe, tui thì không biết các bác bán hàng làm thế nào chứ, đối với tui là tui dấu khách hàng như mèo luôn. Tui đi tìm khách hàng để bán phần mềm QAD, Dynamic AX/CRM, SAP, SAS, IBM... đại khái là cái quái gì trên đời này mà giúp ích được cho doanh nghiệp là tui lặn lội khắp nơi, băng đèo vượt suối, đi mây về gió... tầm sư học đạo để có thể tư vấn cho khách hàng một cái giải pháp toẹt vời ông mặt trời nhất có thể là tui vui rồi. Tìm khách hàng mệt thấy tía thấy má chứ bộ, mà giờ tự nhiên cái bắt tôi phải chia sẻ cái thông tin này cho mấy ông khác, ổng giành khách hàng của tui, làm tui không có số, sếp đuổi tui, lấy tiền đi chơi với bồ, mấy ông đừng có xúi dại

    Rồi nào là mấy ông bắt tui làm quy trình nữa chứ, có khách hàng thì bán cái đã,.....


    vô số những cái lý do giống như là Châu Du gato với lão Minh ngày nào cũng cầm cái quạt đi tới đi lui, không chịu cầm cương đi đánh giặt. Thế là các hoạt động triển khai, tìm hiểu giải pháp của các nhân viên trở nên khó khăn hơn.

    Nghỉ chém nhe bác, giờ em chạy về đón con ghẹ em cái, không là cái CRM nó chưa mang giá trị giữ lại khách hàng cũ mà phải đi tìm khách hàng mới ngay và liền :eek::eek::eek:
     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Hàng tá cái lý do để CRM không phát triển được trong doanh nghiệp, rất nhiều - Chưa thấy được tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng, customer experience, history...tâm lý sợ mất thông tin khách hàng của sale, không muốn vận hành công nghệ quản lý,... và thế là CRM không phát triển thôi
     

Share This Page