Tại sao là Dynamis CRM

Discussion in 'Dynamics CRM' started by WhiteMouse, Nov 26, 2014.

  1. WhiteMouse

    WhiteMouse Member

    Tại sao là Dynamics CRM mà không là Oracle CRM, Info CRM, hoặc là Saleforce CRM,.. vậy Dynamics CRM có điểm gì mạnh, yếu so với các CRM khác vậy? có điểm gì khác biệt với các CRM khác vậy?

    dynamics_crm.png
     
  2. Loading...


  3. Phu Ton

    Phu Ton Well-Known Member Staff Member

    Ở Dynamics CRM không còn là một CRM mà có thể nói là mang đến cho người dùng một platform nền tảng để vận hành doanh nghiệp. Một sự trải nghiệm về phát triển vận hành doanh nghiệp được thể hiện qua Dynamics CRM bên cạnh tính năng CRM truyền thống như những giải pháp CRM khác.
     
  4. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Sale là một trong các lĩnh vực hoạt động rất phức tạp, và có thể khẳng định đây là lĩnh vực hoạt động phức tạp nhất của doanh nghiệp, bên canh đó việc tìm kiếm thị trường, sản phẩm mới với các hoạt động quan trọng nhất là xác định khách hàng và phân khúc khác hàng, công việc không hề đơn giản của phòng marketing. Dịch vụ khách hàng mang lại giá trị của doanh nghiệp cho Khách hàng, nhưng bên cạnh đó, để quản lý nó và vận hành nó một cách trơn vụ, tối ưu hóa thì đó là một việc làm đau đầu không ít các nhà quản trị của khu vực dịch vụ khách hàng.

    CRM mang trọng trách với việc quản lý những khu vực khó khăn nhất, marketing, sale và customer services và như có thể nói là một tướng lĩnh xông pha trận mạc nhưng lại rất giỏi nội trợ. Với các yêu cầu khắc khe đó thì việc đưa ra một giải pháp phù hợp với tất cả các doan nghiệp là không thể. Các nhà cung cấp CRM sẽ mang lại cho Khách hàng của mình giải pháp CRM với nền tảng phát triển tốt nhất có thể giúp cho Khách hàng của mình dễ dàng nhất đến mức không thể dễ dàng hơn kiểu như no-code để phát triển hoặc customize nền tảng CRM đáp ứng các yêu cầu quản lý sale, marketing và customer services của doanh nghiệp.

    Nền tảng tin cậy, linh động với khả năng customizale cao nhất là những gì mà nhà cung cấp giải pháp CRM sẽ mang lại cho Khách hàng với cái khái niệm là khả năng mở của giải pháp.

    Microsoft CRM là giải pháp như thế, Microsoft cung cấp cho Khách hàng của mình giải pháp làm nền tảng cho marketing, sale và customer services với khả năng linh động cao, giúp cho bạn không mất quá nhiều thời gian và phức tạp để xây dựng các qui trình, và yêu cầu quản trị của sale, marketing và customer services của bạn.

    Ngoài ra, Dynamics CRM còn là công cụ để bạn có thể phát triển các giải pháp quản trị khác của doanh nghiệp, như quản trị nhân sự, quản trị nhà phân phối, quản lý tài sản và rất nhiều sản phẩm khác cho nhiều ngành nghề khác nhau với nền tảng là Relationship.
     
  5. bsdinsight

    bsdinsight Well-Known Member

    Một giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong một tổng thể của các giải pháp quản trị của doanh nghiệp là một vấn để không khỏi làm mất ăn, mất ngủ với các CIO. Tích hợp đữ liệu, đồng bộ dữ liệu, công nghệ phát triển, kênh bán hàng, dịch vụ khách hàng, marketing, kế toán, kho, mua nhập hàng, kế hoạch và điều độ sản xuất, dự báo, kế hoạch kinh doanh,.... và rất nhiều các thông tin khác, giải pháp khác mà CRM cần phải làm việc để tạo ra sự liên kết cho toàn thể vận hành của một doanh nghiệp

    Việc tìm kiểm một giải pháp nhằm đáp ứng đúng với yêu cầu, qui mô và hoạt động của một doanh nghiệp là rất khó đối với các giải pháp xây dựng sẵn và thay vào đó, các nhà quản trị sẽ tìm cần một nền tảng để phát triển hoặc customize giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động của doanh nghiêp và nhất là trong các lĩnh vực tiền tuyến như sale, marketing và customer services thì yêu cầu bức bách của các doanh nghiệp.

    Dynamíc CRM đáp ứng đúng với yêu cầu này của doanh nghiệp, Dynamics CRM cung cấp một nền tảng vững chắc cùng với cung cấp khả năng customize và phát triển dựa trên nền công nghệ .NET của Microsoft mang lại cho doanh nghiệp giải pháp nhằm
    1. Đáp ứng mọi nhu cầu về quản trị cho dù đó là phức tạp.
    2. Khả năng tương tích với các công nghệ hiện tại và trong tương lai với sự đầu tư của tập đoàn phần mềm hàng đầu trên thế giới là Microsoft và công nghệ .NET đang luôn là top 3 công nghệ phát triển các giải pháp quản trị của doanh nghiệp.
    3. Khả năng tích hợp với mọi phần mềm của đối tác cũng như phần mềm quản trị hiện tại của doanh nghiệp, mang lại một giải pháp tổng thể cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.
    4. Giải pháp vận hành trên nền tảng on-Premise hoặc on-Cloud
    5. Bảo mật thông tin.
    6. An toàn trong vận hành
     

Share This Page