Tăng doanh thu bán hàng bằng phân tích dự báo

Discussion in 'Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI' started by tableau, Sep 3, 2014.

  1. tableau

    tableau Well-Known Member

    Sales Analytics: Improve Sales Productivity with Actionable Insight
    Bài viết này sẽ nói về việc cải thiện hiệu suất kinh doanh với Actionable Insight, nghĩa là nói về cái nhìn sâu sắc đối với vấn đề bán hàng của doanh nghiệp.
    PredictiveAnalytics.jpg

    Nhân viên kinh doanh được thử thách để đạt được mức tăng trưởng doanh thu hàng năm với các nguồn lực bán hàng ít hơn trong một nền kinh tế cạnh tranh cao.

    Với khả năng dự đoán vị trí của các cơ hội kinh doanh trong tương lai và có cái nhìn sâu sắc về giá trị tiềm năng, tổ chức có thể đóng nhiều chương trình khuyến mãi sớm hơn và với chi phí bán hàng thấp hơn.

    Các giải pháp phân tích kinh doanh áp dụng các kỹ thuật phân tích và khai thác dữ liệu. Bằng cách sử dụng các phân tích và thời gian chấm điểm để sắp xếp thông qua khối lượng lớn của marketing, nhu cầu chung và quản lý dữ liệu liên quan, các nhà quản lý bán hàng khu vực và đại diện bán hàng cá nhân có thể áp dụng dữ liệu hướng quyết định đến quá trình ưu tiên các hoạt động bán hàng bên ngoài của họ.

    Các giải pháp phân tích bán hàng tích hợp hoàn toàn vào bất kỳ hệ thống CRM và ngay lập tức bắt đầu tận dụng các dữ liệu trong hệ thống CRM để giúp tao ra một lực lượng bán hàng hiệu quả hơn.
     
    Hienlt likes this.
  2. Loading...

    Similar Threads Forum Date
    CRM giúp tăng doanh số Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Oct 2, 2014
    Đo lường giá trị doanh nghiệp: Thu nhập hay Giá trị kinh tế gia tăng? Quản trị doanh nghiệp Sep 20, 2014
    Nền tảng công nghệ Cloud Giải pháp ERP, CRM, EPM and BI Dec 27, 2017
    5 lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng và đầu tư lớn nhất Việt Nam Quản trị doanh nghiệp Oct 28, 2017
    Microsoft sử dụng trí tuệ nhân tạo để bảo vệ nền tảng đám mây Công nghệ Jul 25, 2017

  3. tableau

    tableau Well-Known Member

    Predictive Analytics (Phân tích dự báo) có thể giúp nâng cao năng suất bán hàng bằng cách tạo ra:

    Focused Opportunity Management
    Quản lý cơ hội tập trung

    Với dự đoán điểm cơ hội, các chuyên gia bán hàng có thể tập trung thời gian của mình vào những cơ hội có nhiều khả năng phải đóng cửa, cho phép quản lý hiệu quả và cung cấp kết quả phù hợp hơn trong thời gian thực.

    More Accurate Forecasts
    Dự báo chính xác hơn

    Đoán trước cơ hội bán hàng bằng cách nhìn trong toàn bộ lịch sử bán hàng để dự đoán cơ hội tốt hơn. Kết quả là, các nhà quản lý bán hàng có thể cung cấp các dự báo chính xác hơn.

    Next Best Action
    Hành động tốt nhất tiếp theo

    Hành động nào là tốt nhất tiếp theo được xác định và dự đoán hầu hết đều mang lại kết quả thành công, các khuyến cáo hành động đó là tốt nhất tiếp theo ở bất kỳ điểm nào trong chu kỳ bán hàng. Phương pháp tiên đoán này giúp tiết kiệm thời gian và giảm chu kỳ bán hàng, trong khi tăng trách nhiệm với kết quả của nhiệm vụ ưu tiên bằng tay và tự động được đo đạc cụ thể.
    salesanalytics.jpg
     
    Hienlt likes this.

Share This Page